Skip to content
![](https://www.interwoodtimber.co.th/wp-content/uploads/2024/09/Screenshot-2024-09-13-100358.jpg)
![](https://www.interwoodtimber.co.th/wp-content/uploads/2024/09/Screenshot-2024-09-13-101724.jpg)
RETURN POLICY
การขอเปลี่ยน/คืนสินค้า
การรับเปลี่ยน / คืนสินค้า
- กรุณาตรวจสอบสินค้าทันทีที่ได้รับ
- สินค้าที่รับเปลี่ยน/คืน ต้องตรงตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทรับผิดชอบ
กรณีที่ทางบริษัทรับผิดชอบ
- บริษัทจัดส่งสินค้าผิดจากในใบสั่งซื้อ (ผิดรุ่น/ขนาด/สี/ไม้)
- บริษัทผลิตสินค้าไม่ถูกต้องตามแบบที่ลูกค้าระบุ
- สินค้าชำรุดเสียหายจากการขนส่งที่ทางบริษัทจัดส่งเอง
กรณีที่บริษัทไม่รับผิดชอบ
- สินค้าที่เกิดข้อผิดพลาดจากการให้ข้อมูลของลูกค้าเอง
เช่น ผลิตตามขนาดที่ลูกค้าแจ้ง แต่ไม่สามารถนำไปใช้งานได้ เป็นต้น
- สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากการขนส่งสินค้าโดยบริษัทขนส่งเอกชน
- ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานไม่ระมัดระวังหรือการใช้งานผิดวิธี , รอยขีดข่วน , รอยเปื้อน , ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ , การเสื่อมของวัสดุตามอายุการใช้งาน , ขึ้นรา , สินค้าถูกปลวกหรือมอดกิน , ไม้บิดตัว
ขั้นตอนการเปลี่ยน / คืนสินค้า
- แจ้งปัญหาผ่านฝ่ายขายที่ประสานงานกับลูกค้าโดยตรง หรือติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ทางอีเมลเพื่อประสานงาน
ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อออนไลน์
- รอเจ้าหน้าที่พิจารณาเงื่อนไขว่าเป็นไปตามนโยบายที่ทางบริษัทกำหนดหรือไม่
- เมื่อได้รับการตกลงยืนยัน จะทำการนัดรับ/ส่งสินค้าคืน โดยทางบริษัทอาจไปรับสินค้าเองหรือใช้ขนส่งเอกชนตามที่ได้ตกลงกับลูกค้าเป็นกรณี
- บริษัทจะ เปลี่ยนสินค้าตัวใหม่/นำตัวเก่ามาแก้/ผลิตตัวใหม่ให้ (ซึ่งขั้นนี้อาจใช้เวลาเพิ่มเติม แล้วแต่กรณี)
หลักฐานในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า
- ชื่อ-สกุล
- หมายเลขใบ PO. (หมายเลขใบสั่งซื้อ)
- รูปถ่าย
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเงื่อนไขการรับประกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า