การสั่งซื้อ

RETURN POLICY

การขอเปลี่ยน/คืนสินค้า

การรับเปลี่ยน / คืนสินค้า
  • กรุณาตรวจสอบสินค้าทันทีที่ได้รับ
  • สินค้าที่รับเปลี่ยน/คืน ต้องตรงตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทรับผิดชอบ
 
 กรณีที่ทางบริษัทรับผิดชอบ
  • บริษัทจัดส่งสินค้าผิดจากในใบสั่งซื้อ (ผิดรุ่น/ขนาด/สี/ไม้)
  • บริษัทผลิตสินค้าไม่ถูกต้องตามแบบที่ลูกค้าระบุ
  • สินค้าชำรุดเสียหายจากการขนส่งที่ทางบริษัทจัดส่งเอง

กรณีที่บริษัทไม่รับผิดชอบ
  • สินค้าที่เกิดข้อผิดพลาดจากการให้ข้อมูลของลูกค้าเอง
    เช่น ผลิตตามขนาดที่ลูกค้าแจ้ง แต่ไม่สามารถนำไปใช้งานได้  เป็นต้น
  • สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากการขนส่งสินค้าโดยบริษัทขนส่งเอกชน
  • ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานไม่ระมัดระวังหรือการใช้งานผิดวิธี , รอยขีดข่วน , รอยเปื้อน , ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ , การเสื่อมของวัสดุตามอายุการใช้งาน , ขึ้นรา , สินค้าถูกปลวกหรือมอดกิน , ไม้บิดตัว

ขั้นตอนการเปลี่ยน / คืนสินค้า
  • แจ้งปัญหาผ่านฝ่ายขายที่ประสานงานกับลูกค้าโดยตรง หรือติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ทางอีเมลเพื่อประสานงาน
    ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อออนไลน์
  • รอเจ้าหน้าที่พิจารณาเงื่อนไขว่าเป็นไปตามนโยบายที่ทางบริษัทกำหนดหรือไม่
  • เมื่อได้รับการตกลงยืนยัน จะทำการนัดรับ/ส่งสินค้าคืน โดยทางบริษัทอาจไปรับสินค้าเองหรือใช้ขนส่งเอกชนตามที่ได้ตกลงกับลูกค้าเป็นกรณี
  • บริษัทจะ เปลี่ยนสินค้าตัวใหม่/นำตัวเก่ามาแก้/ผลิตตัวใหม่ให้ (ซึ่งขั้นนี้อาจใช้เวลาเพิ่มเติม แล้วแต่กรณี)

 
หลักฐานในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า
  • ชื่อ-สกุล
  • หมายเลขใบ PO. (หมายเลขใบสั่งซื้อ) 
  • รูปถ่าย

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเงื่อนไขการรับประกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Shopping Cart
Scroll to Top